sultry

My Life. My Story.

Thursday, November 16, 2006

Haay! Im back!!!

Its been a long while since i first opened my blog account.
I've become very busy lately. "busy-busyhan"... Kaloka naman kasi ang pagaaral noh!!! As in LOKA!!! Minsan i see myself counting my hair nah sa iniiis! Iyak-tawa na ako sa thesis ko last time only to find out na hindi pala namin ide-defend yun! Kasar!!!

Ano pa ba mga bloopers sa aking buhay lately? Hmm... Ahh! Puro problema ayoko nun!!! Gusto ko yung masaya lang...

Ahh.. Na-experience mo na bang iapproach ang isang tao supposing something you thought she was? Like, "uhmm.. You look familiar!!! Sis ka ni Julius noh??!" (mega smile pa ako nun hanggang batok huh!!!) then i suddenly turned pale when she smiled back and replied "Ma'am hindi po.." Arrrghh!!! Kazar ulit!!! Ok lang sana kung yun na yung first and last encounter namen pero hindi eh! HINDEEE!!! Pano ba naman isa lang naman sya sa mga naggagandahang teller sa bank where i opened an account!

Naranasan mo na din ba mag-enrol and at the last step of your enrolment you'll notice na hindi mo dala yung kailang ng registrar?!! Na tipong pitong bundok pa ang inakyat-baba mo makapunta lang sa school at para bumalik na lang ulit kinabukasan para sa last step ng dahil ang sa (as i must say) katangahan ko!!!

ISANG MALAKI AT MAHABANG....

HAAAAAAAAAAAAAAAAAAYYYYY NAAKKKKKKKKUUUU!!!!!!!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home